0VND 0

Xe Điện

Xe máy điện DK Gogo Super 2024

Liên hệ với chúng tôi

Xe máy điện DK Gogo Super là sự lựa chọn của nhiều khách hàng về một phương tiện xanh hữu ích và tiện lợi. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phong phú, di chuyển tiện lợi. Động cơ vận hành êm ái, không hỏng vặt, tốc độ di chuyển nhanh chóng. Xây dựng trọn vẹn là một sản phẩm xe điện CAO CẤP – AN TOÀN – TIỆN LỢI.

Xe máy điện DK Gogo Super là một chiếc xe tuyệt vời vì có sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế sá tạo, hiệu suất vận hành và công nghệ thông minh, phục vụ tốt nhất các nhu cầu di chuyển người dùng. Một số đặc điểm nổi trội của DK Gogo Super là:

Động cơ BLDC mạnh mẽ, vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà
Thiết kế độc đáo, kích thước nhỏ gọn, độ linh hoạt cao, màu sắc tươi sáng
Linh kiện cao cấp, nhập khẩu chính hãng, chất lượng và bền bỉ
Hệ thống đèn full led, độ chiếu sáng mạnh mẽ
Tính năng thông minh: khóa Smartkey NFC, chống trộm, nút P – Parking,..

Khám phá chi tiết xe điện DK Gogo Super
Thiết kế
Được tạo thành bởi đường thẳng cứng cáp, đường cong mềm mại nên xe máy điện DK Gogo Super có ngoại hình gọn gàng, thanh thoát. Phần đầu xe được bo tròn tạo cảm giác hiện đại và đậm chất công nghệ. Không chỉ có thiết kế độc đáo mà kích thước của xe DK Gogo cũng rất gọn nhẹ (1720x690x1000), chiều cao yên chỉ 750mm nên phù hợp cho nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, nội trợ, người cao tuổi để có thể sử dụng dễ dàng. 

DK Gogo Super 2024 cũng nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người dùng nhờ phối màu độc đáo và năng động. Bảng màu đa dạng với 10 màu từ cơ bản đến nổi bật bắt mắt. Công nghệ sơn hiện đại, có cả phiên bản sơn bóng và sơn nhám, bền màu và chống xước hiệu quả.

Xe máy điện DK Gogo Super ghi điểm bởi tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết. Nổi bật là phần tay lái chất liệu cao cấp, chắc chắn, độ bền cao. Người điều khiển luôn chắc tay lái trong quá trình di chuyển hay dắt xe. Ở phiên bản này, DKBike đã loại bỏ tấm nhựa ốp càng để tăng thêm phần thanh lịch và sang trọng.

Động cơ
Xe điện DK Gogo Super sử dụng động cơ điện BLDC 3 pha, 1 chiều không chổi than tiên tiến nhất hiện nay. Công suất tối đa đạt mức 1550W, bộ điều khiển tối ưu hoá hiệu suất vận hành mang đến sự vượt trội về tốc độ. Vận tốc nhanh nhất xe có  thể đi là 44km/h, tiết kiệm thời gian di chuyển.

Xe máy điện DK Gogo Super được trang bị 5 bình ắc quy chì kín khí 12V – 20Ah nên có thể di chuyển quãng đường 80km cho mỗi lần sạc. Dung lượng lưu trữ điện lớn, thời gian sạc pin nhanh chóng nên 3 – 4 ngày bạn mới cần sạc lại. 

Các linh kiện lắp ráp mạch điện của DK Gogo Super đều là loại cao cấp nên đảm bảo được chất lượng và vận hành bền bỉ. Hơn thế, bộ điều khiển được thiết kế đồng bộ với động cơ, giúp tiêu hao năng lượng ít mà hiệu suất vẫn đạt yêu cầu, làm tăng tuổi thọ của Ắc quy.

Xe máy điện DK Gogo Super
Hệ thống đèn full led, độ chiếu sáng mạnh mẽ
Xe máy điện DK Gogo Super được đánh giá cao nhờ hệ thống đèn full led, độ chiếu sáng cao, “tỏa sáng” mạnh mẽ trong điều kiện đêm tối. Thiết kế dải led với logo DKBike đặt trên nền đen giúp tạo điểm nhấn độc đáo. Tất cả hệ thống đèn: đèn xi nhan, đèn pha và đèn định vị ban ngày đều sử dụng công nghệ led để tăng cường hiệu suất chiếu sáng, đảm bảo tầm nhìn tối ưu và tiết kiệm điện năng.

Màn hình điện tử cỡ lớn, hiển thị rõ ràng các thông số trong quá trình di chuyển, người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh lộ trình. 

DK Gogo Super đảm bảo an toàn
Cụm phanh đĩa 1 piston trước sau có đường kính lớn của Gogo Super được làm từ hợp kim nguyên khối chắc chắn, hẹn chế mài mòn, bền bỉ. Giúp giảm xóc an toàn và nhanh chóng, không gây trượt khi phanh ở tốc cao cao trong các trường hợp khẩn cấp.  

Hệ thống vành trước sau của xe máy điện DK Gogo Super lần lượt là hợp kim nhôm và thép dập nên chịu tải tốt. Lốp không săm của Kenda với các rãnh sâu giúp xe bám tốt trên mọi cung đường và bề mặt mà bạn tham gia giao thông.

Tiện ích thông minh
Dòng xe máy điện DK Gogo là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng thông minh. Điển hình phải kể đến là khả năng chống trộm cao cấp, báo động ngay lập tức khi có lực tác động lên xe khi ở trạng thái khóa. Bảo vệ chiếc xe của bạn dù ở bất kỳ đâu. Tích hợp khóa Smartkey NFC, khởi động và tắt xe không cần chìa khoá.

Để tăng cường sự an toàn, xe máy điện DK Gogo Super có thêm nút “P – Parking” an toàn trên tay lái. Có chức năng chống vọt ga khi đang dừng đỗ, xe chỉ hoạt động khi bạn đã sẵn sàng. Không lo hết pin điện thoại vì xe có cổng sạc USB ngay dưới cổ xe.

Yên xe êm ái, khoang chứa đồ cá nhân rộng rãi
DKBike Gogo Super có thiết kế yên liền khối rộng rãi cùng với chất liệu cao cấp, thoải mái khi ngồi. Yếm xe rộng rãi giúp hạn chế chống bị bắn bẩn khi giao thông dưới trời mưa. Sàn để chân mạ kim với các gờ nhằm gia tăng tính thẩm mỹ và chống trơn trượt cho người dùng. Khoang cốp siêu rộng 20 lít thỏa sức chứa mũ bảo hiểm, túi xách, mắt kính, ví da, điện thoại.. có thể sắp xếp gọn gàng ngăn nắp.

0989648126
icon zalo